ค่าซ้อมพื้นไม้ ลามิเนต ในคอนโด

ที่ห้องคอนโดของผม พื้นไม้ (น่าจะเรียกว่าลามิเนต คล้ายปาเก้แต่แผ่นใหญกว่าอะครับ) ตรงบริเวณ ทางเดินออกไประเบียงด้านนอก เกิดบวมขึ้นมา น่าจะมาจากน้ำ ซึมผ่าน ประตูกระจกที่กั้นระหว่างห้องกับระเบียง  เพราะระเบียงเคยน้ำท่วมเพราะท่อตรงระเบียงดันตัน

พื้นที่ เกินปัญหา(ทั้งบวมมาก กับไม้เริ่มจะแยกจากกันเพราะความชื้น น่าจะประมาณ 2*3 เมตรเผื่อๆ  ค่าซ่อมประมาณกี่บาทอะครับ ใครมีช่าง ติดต่อ พร้อมเสนอราคา หลังไมค์ได้นะครับ

คอนโดอยู่ ซอยวัดบัวขวัญ งามวงวาน

By: G-Virus
Since: 7 ก.ย. 55 14:51:29

2 thoughts on “ค่าซ้อมพื้นไม้ ลามิเนต ในคอนโด

  1. admin Post author

    มันต้องดูว่า พื้นลามิเนตของคุณ
    ยี่ห้ออะไร รุ่นไหน สีไหน

    แล้วก็ติดต่อบริษัทไปครับ

    By: Bug Gerd
    Since: 7 ก.ย. 55 15:21:02

  2. admin Post author

    ลองวัดดูขนาดกว้างยาวเท่าไหร่ ดูว่าความหนา8มิล หรือ 12มิล ถ้าไม่รู้รุ่น-ยี่ห้อ ก็ไปเทียบๆดูตามโฮมโปร หรือห้างลักษณะคล้ายๆกัน ปูเองง่าย มีโฟมแผ่นบางๆแบบพลาสติกรองพื้น  เขาแบ่งขาย เมตรละ12บาท เวลาเดินจึงหยุ่นๆเท้า แล้วหาไม้ท่อนสั้นๆ สากเบือไม้ยังใช้ได้เลย หรือค้อนด้ามไม้หัวยางจากร้าน20บาท ไว้เคาะๆให้ร่องไม้ประกบกัน ต้องมีเลื่อยหรือที่ตัดไม้ด้วย
           เราใช้ของโฮมโปรแบบ8มิล ตร.ม ละ 285   ไอ้เซลบอกว่า ทายูลีเทนไม่ได้ ถ้าไม่ได้ก็เปรอะตายเห่ซิวะ(แต่ในเน็ท มีของขาย)        ก็ลองทาUของTOTแบบเงา(มันมีแบบด้าน)ไว้แผ่น2แผ่น ทิ้งไว้กลางฝนตั้งแต่54 ไม่บวม ไม่ลอก เพิ่งมาปูเมื่อ2เดือนที่แล้ว ก็ลองดูสักแผ่นนะ ถ้าจะทำ เผื่อแต่ละรุ่นจะใช้น้ำยาผลิตต่างกัน
           ช่างบางคน จะทากาวยาง ที่ใช้ปะยางในรถนั่นแหละ ทาติดพื้นเลย ส่วนปาร์เก้จะใช้กาวลาเท็กสีขาวขุ่น ยาวเกินคำกระทู้นะ แต่อาจมีประโยชน์กับคนอื่น Eazy DIY   อ้อ.. ถ้าพื้นไม่เรียบมาก ขรุขระมาก ก็ใช้แผ่นเรียบ(สมาร์ทบอร์ดอย่างเฌอร่า) หรือไม้อัด จะหนาเท่าไหร่ก็พิจเอา  ถ้าปวดหัวมากก็ใช้เชือกเส้นหนึ่งช่วย

    By: คนดั่ง…มดงาน
    Since: 7 ก.ย. 55 21:16:43

Leave a Reply