รบกวนเพื่อนสมาชิกช่วยแนะนำช่าง ซ่อมหลังคา

ปีที่แล้วเคย. จะซ่อมแต่เป็นช่วงปลายฝน. เลย เลื่อนมาซ่อมปีนี้ จะได้ รู้ว่า ช่างซ่อมแล้วหายไหม เพราะเป็นช่วง ต้นๆฝนอยู่
แต่อยากหาช่างที่ ซ่อมหลังคาโดยตรงเลย.   ครับ. แต่ไม่กล้าใช้ บริการ. ส่งๆเพราะกลัวช่าง ทำแล้ว ทิ้งงาน. ครับ
เพื่อนๆที่พอมีประสบการณ์.  การจ้างซ่อมหลังคา.  ช่วยแนะนำผมทีครับ.
ปล. ผมหาในเนต.  ชื่อ. ช่าง อาทิตย์.   กับ ช่างโม.    โอเครไหมครับ. เผื่อเพื่อนๆอาจเลยใช้ บริการ
ขอบคุณมากครับผม

3 thoughts on “รบกวนเพื่อนสมาชิกช่วยแนะนำช่าง ซ่อมหลังคา

  1. admin Post author

    เรื่องนี้มีทางอยู่ 2 ทาง ขึ้นอยู่กับว่าเจ้าของกระทู้จะชอบแบบไหนนะครับ

    1.ถ้าจะเอาให้แน่นอน ซ่อมแล้วหายรั่วชัวร์ๆ หากไม่หายรั่ว ยินดีมาแก้งานให้ จนกว่าจะหายรั่ว โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คงต้องใช้บริการพวกบริษัท ที่เขารับงานทางด้านนี้โดยเฉพาะ มีการแสดงข้อมูลผผลงานที่ผ่านมาให้ประกอบการพิจารณา ซึ่งคุณภาพการทำงานของเขา เชื่อถือได้ และมีระยะเวลาการรับประกันผลงานชัดเจน เจ้าของบ้านไม่ยุ่งยากภายหลัง

    แต่การใช้บริการแบบนี้ มีข้อเสียคือ มีราคาค่าบริการแพง

    2.แต่หากเลือกใช้บริการช่างอิสระ หาเอาตามเสาไฟฟ้า หาเอาตามอินเทอร์เน็ต มักจะมีปัญหาเรื่อง ทำแล้วแก้ปัญหาไม่หาย ตามตัวมาแก้งานยาก ไม่ยอมมาแก้งาน หรือทิ้งงานไปเฉยๆ โบ้ยโน่น โบ้ยนี่ไปเรื่อย ซึ่งที่ผ่านมา มีผู้ที่เจอกับปัญหาเหล่านี้ค่อนข้างมาก

    ข้อดีของช่างตามเสาไฟ ตามอินเทอร์เน็ตเหล่านี้คือ ราคาค่าบริการถูกกว่าแบบแรกมาก หากทำแล้วแก้ปัญหารั่วได้ ก็ดีไป แต่หากทำแล้ว แก้ปัญหาไม่ได้ เจ้าของบ้านมีโอกาสยุ่งยากใจได้มากๆ

    แล้วก็จะมีกระทู้มาปรากฎในเว็บบอร์ดพันธ์ทิพอีกว่า ช่าง W ห่วย  ช่าง A แย่ ช่าง X ทิ้งงาน …….บลาๆๆๆๆ ให้ท่านผู้ชมได้อ่านและให้ความเห็นสรรเสริญพวกช่างทั้งหลายเหล่านี้กันต่อไป

    ดังนั้น ให้เป็นข้อมูลกับเจ้าของกระทู้ครับ ว่าจะตัดสินใจเลือกใช้บริการในแบบใด ตอนนี้เงินอยู่ในมือคุณ คุณมีโอกาสเลือกก่อนนะครับ

  2. admin Post author

    ผมเองก็มีปัญหา ผรม.ครับ กว่าจะเจอผรม.ที่รับผิดชอบ และจบงานได้ดีก็ รบกันไปหลายเจ้า หลังไมค์ได้ครับ chantaraung@hotmail.comเยี่ยม

Comments are closed.