ขอวิธีเปลี่ยน Wall Paper เอง

คือมีบางจุดที่เลอะเทอะและขาด เนื่องจากฝีมือเด็กๆๆ ตอนยังเล็กค่ะ ตอนนี้ผ่านมาหลายปีแล้ว อยากจะซ่อมจุดที่เลอะเทอะและขาดเอง เพราะไม่เยอะมากกค่ะ

หาซื้อ wall paper ได้ที่ไหนบ้างคะ

วิธีการทำเองได้อย่างไรบ้างคะ

ขอบคุณทุกคำแนะนำค่ะ

By: Bit_Bloom
Since: 9 ธ.ค. 55 15:43:31

4 thoughts on “ขอวิธีเปลี่ยน Wall Paper เอง

  1. admin Post author

    ขอบคุณมากกค่ะ แวะไปชมทั้ง 2 ทู้แว้ววค่ะ

    ชื่นชมค่ะ มีความพยายามมว๊ากกกค่ะ นับถือค่ะ

    ขอถามนิดนะคะ เก้าอี้ที่โต๊ะกินข้าวน่าใช้มากกเรยยค่ะ ที่ SB มีขายแบบเป็นตัวๆๆ มั้ยคะ คือมีโต๊ะกินข้าวแล้ว แต่อยากได้เก้าอี้เพิ่มน่ะค่ะ พี่พยายามหาดูที่ HP ไม่มีขายเก้าอี้ มีแต่เป็นชุดน่ะค่ะ อยากหาซื้อเฉพาะเก้าอี้อย่างเดียวค่ะ

    ถ้าซื้อแผ่นวอลฯ แบบมีกาวในตัว มีขายด้วยหรือคะ น่าจะสะดวกกว่า เพราะติดนิดเดียวค่ะ แต่ก็ไม่แน่นะคะ ดูคุณทำแล้วไม่ยากก น่าสนุกอีกต่างหาก อาจจะหาเหตุเปลี่ยนวอลฯ จุดที่อยากเปลี่ยนเพิ่ม

    ขอบคุณมากกมายยนะคะ เป็นทู้ที่มีประโยชน์มากกกค่ะ

    By: Bit_Bloom
    Since: วันรัฐธรรมนูญ 55 06:16:01

  2. admin Post author

    ยินดีแบ่งปันประสบการณ์ค่ะ เพราะก็มาหาความรู้ที่นี่ทุกวันเหมือนกันค่ะ 😉

    >เก้าอี้ที่โต๊ะกินข้าวน่าใช้มากกเรยยค่ะ ที่ SB มีขายแบบเป็นตัวๆๆ มั้ยคะ
    มีค่ะ ทั้ง Index,SB มีขายแบบเป็นชุดและแบบแยก ตอนซื้อก็ซื้อมาคนละทีค่ะ ซื้อโต๊ะมาก่อนปีหนึ่ง มีตังส์แล้วค่อยซื้อเก้าอี้ค่ะ แบบงบน้อยจริง ๆ ส่วนเก้าอี้ราคาที่ SB 3,700 บาทต่อตัว ตอนซื้อเหลือ 900 บาทต่อตัวเพราะว่าซื้อที่ Premium Furniture Outlet ตรงรังสิตค่ะ แต่ของก็มีตำหนิบ้างค่ะ

    >ถ้าซื้อแผ่นวอลฯ แบบมีกาวในตัว มีขายด้วยหรือคะ
    มีค่ะ ตอนทำครัว เริ่มติดวอลครั้งแรกก็ใช้แบบมีกาวในตัว เป็นคล้าย ๆ สติ๊กเกอร์ ลอกออกมาเป็นแผ่น มีหลายลายให้เลือก คนขายที่โฮมโปรบอกว่า แบบนี้กันน้ำก็เลยซื้อมาลอง ก็ติดง่ายค่ะ ลองกระดาษรองออกก็ติด ปาดไล่อากาศออกได้เลย แต่ว่าถ้าติดน้อย ๆ ก็พอได้อยู่ค่ะ แต่ติดเยอะ ๆ แบบทั้งห้องนี่ราคาสูงนะคะ

    ส่วนวอลเปเปอร์ลองหาซื้อตามงามโฮมโชว์ หรือว่า ตามอินเตอร์เน็ตก็จะถูกลงมาหน่อยค่ะ ส่วนโฮมโปรถูก ๆ ก็ม้วนละประมาณห้าร้อยบาทค่ะ

    กาวก็หาซื้อแบบกาวสเปรย์ของ 3M จะดีมากค่ะ หรือไม่ก็เอากาวลาเท็กซ์ผสมน้ำเล็กน้อยก็ได้ค่ะ แต่ใช้งานจริงจะเลอะนิดหน่อย (ไม่มาก) ทำคนเดียวจะขลุกขลักนิดหนึ่งค่ะ

    ขอให้สนุกนะคะ

    By: tweetiez
    Since: วันรัฐธรรมนูญ 55 07:01:20

  3. admin Post author

    ตอนทำก็ศึกษาจากเว็บนี้ค่ะ

    By: tweetiez
    Since: วันรัฐธรรมนูญ 55 07:04:20

Leave a Reply