รบกวนถามสีที่ใช้ทาบ้านของหมู่บ้านพฤกษาวิลเลจ ด้วยค่ะ

เรากำลังจะปลูกบ้าน ตะเวนดูสีของหมู่บ้านหลายแห่ง  และมาถูกใจกับสีบ้าน (ตามรูป) ของหมู่บ้านพฤกษาวิลเลจมากเลยค่ะ   จึงอยากจะรบกวนลูกบ้านของหมู่บ้านพฤกษาให้ความอนุเคราะห์ข้อมูลหน่อยนะค่ะ  ว่าหมู่บ้านนี้เขาใช้สียี่ห้อและเบอร์สีอะไรค่ะ  ขอบคุณมากค่ะ

By: Triplet Babies
Since: 4 ธ.ค. 55 16:25:12

5 thoughts on “รบกวนถามสีที่ใช้ทาบ้านของหมู่บ้านพฤกษาวิลเลจ ด้วยค่ะ

  1. admin Post author

    โครงการที่เราอยู่ (ไม่ใช่พฤกษานะคะ)สีที่ใช้ทาบ้านในโครงการจะเป็นสีที่ทางโครงการหรือบริษัทสั่งผสม เป็นสีเฉพาะไม่มีวางขายในตลาด ตอนเราต่อเติมบ้าน ช่างเราต้องการสีที่จะทาเสาปูนหลังคาโรงรถที่ต่อเติม อุตส่าห์ไปถามจากเซอร์วิส เขาก็จดให้มา แต่หาซื้อทั้งกรุงเทพฯก็ไม่ได้ ในที่สุดพอไปถามจากวิศวะที่คุมฝ่ายเซอร์วิส ถึงยอมบอกว่าโครงการสั่งผสมไม่มีขาย เลยต้องซื้อกับโครงการ กระป๋องนิดเดียวโดนไป 500 บาท

    By: อมริสสา
    Since: 4 ธ.ค. 55 21:05:33

  2. admin Post author

    ของพฤกษาสั่งมาโดยเฉพาะครับ ไม่มีขายตามท้องตลาด ผมว่าเอารูปนี้ปรึกษากับร้านผสมสีก็ได้นะ ว่าอยากได้สีประมาณนี้

    By: Prattling
    Since: วันพ่อแห่งชาติ 55 00:30:16

  3. admin Post author

    ใช่ครับ ผมก็อยู่พฤษาวิลเลจ จะต่อเติมบ้าน ต้องการหลังคาเหมือนตัวบ้าน แต่ไม่มีขายตามร้านทั่วไป เพราะโครงการณ์จะสั่งพิเศษ ถ้าจะใช้ต้องเทียบเคียงเท่านั้น นั้นว่าเป็นกลยุทธิ์อย่างหนึ่งที่ใครไม่สามารถเลียนแบบเค้าได้ครับ // เรารักในหลวง2

    By: speedbird
    Since: วันพ่อแห่งชาติ 55 22:24:49

  4. admin Post author

    ใช่ครับ ผมก็อยู่พฤษาวิลเลจ จะต่อเติมบ้าน ต้องการหลังคาเหมือนตัวบ้าน แต่ไม่มีขายตามร้านทั่วไป เพราะโครงการณ์จะสั่งพิเศษ ถ้าจะใช้ต้องเทียบเคียงเท่านั้น นั้นว่าเป็นกลยุทธิ์อย่างหนึ่งที่ใครไม่สามารถเลียนแบบเค้าได้ครับ

    By: speedbird
    Since: วันพ่อแห่งชาติ 55 22:25:55

  5. admin Post author

    ขอบคุณทุก ๆ ความเห็นมากเลยนะค่ะ…งั้นคงต้องเอารูปไปให้ทาง TOA ช่วยเทียบสีให้แล้วค่ะ…ขอชื่นชมพฤกษานะค่ะ  ผสมสีได้สวยมาก ๆ และมีกลยุทธ์ทางการตลาดดีเยี่ยมเลยค่ะ..

    By: Triplet Babies
    Since: 6 ธ.ค. 55 09:24:22

Leave a Reply