ถามความคิดเห็น ผู้ใช้ที่นอน Slumberland Royal Impression ด้วยครับ

อยากรู้ว่าความรู้สึกเป็นยังไงบ้างครับ

แล้วซื้อได้ที่ราคาเท่าไหร่ครับ ที่ไหน

ขอบคุณครับ

By: nest23
Since: 1 ต.ค. 55 11:08:01

7 thoughts on “ถามความคิดเห็น ผู้ใช้ที่นอน Slumberland Royal Impression ด้วยครับ

  1. admin Post author

    ลองมาดู โฮมโปร เลียบทางด่วนรามอินทราไหมคะ ช่วงนี้ลดเยอะมาก ถึงวันที่10

    By: เจ้ากบบ๊องส์
    Since: 1 ต.ค. 55 11:30:26

  2. admin Post author

    ที่นอนหน้าสัมผัสนุ่ม แต่ตัวที่นอนแน่นดีค่ะ นอนสบายจริงๆค่ะ อธิบายไม่ถูกแฮะ 555

    6 ฟุตซื้อมาห้าหมื่นได้มั๊งคะ ที่ร้านที่นอนแถวๆรามอินทรา ถูกกว่าห้างค่ะ

    By: Ananta_Z
    Since: 1 ต.ค. 55 14:24:52

  3. admin Post author

    ^^^น่าจะคนละรุ่นนะครับ^^^

    Royal Impression 6 ฟุต ราคาตอนนี้น่าจะอยู่ที่ 3 หมื่นนะ

    By: ChemKorat3
    Since: 1 ต.ค. 55 15:36:36

  4. admin Post author

    ที่เจอตามร้านทั่วไปน่าจะเป็นรุ่น impression นะครับ
    ไม่งั้นก็อาจจะเป็น รุ่น Cavalier ครับ
    ถ้ารุ่น Royal impression ต้องถามพี่ธันวาครับ

    By: 3tfur
    Since: 1 ต.ค. 55 20:05:09

  5. admin Post author

    ผมนอนรุ่น Relaxy ซื้อที่ Homepro
    เช็คราคา Homepro อยู่ 4-5 สาขา แบบเดินถามๆ หลังหักส่วนลดราคาก็เท่ากันหมดเลย
    พอตั้งใจจะซื้อไปสาขาสุดท้าย บอกข้อมูลคนขายไปแบบจะซื้อแน่ ปรากฏว่า ลดฉีกออกมาจาก 5 สาขาแรก ได้ด้วย ก็เลยเอามาเลย

    ไม่ได้ช่วยอะไร จขกท. เลย อิอิ

    By: Heinz
    Since: 1 ต.ค. 55 20:27:55

  6. admin Post author

    น้อง  3tfur  ตอนหลังพี่ขายส่งอย่างจิงจัง ท่าสนใจ ก็ตัดตัวนี้ได้นะครับเดี๋ยวดูให้ เพราะมีหลาย ๆ ร้านใน กทม เค้าตัดไปจำหน่ายอยู่ครับบน่าจะ20-30 ร้านได้คับ  แต่โดยสเป็กส่วนใหญ่ทุกคนชอบคิวว่า ตัว Slumberland Royal Impression  จะเหมือนตัว Cavalier แต่ท่าได้ลองนอนเทียบกันจริง ๆ แต่ต่างกว่ากันเยอะมากครับบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟิว … ค่า k สปริง และชั้นที่เสริม และเรื่องความกระชับครับ แตกต่างกันมากครับ แต่ท่ามองแบบผ่าน ๆ แว็บแรก ผมเองบอกตรง ๆ ว่าก็แทบไม่ต่างครับ ของแบบนี้ 10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็นครับบ อิอิ ต้องลองเทสครับแล้วจะทราบครับ ว่าทำไมตัวนี้ถึงจัดอยู่ในที่นอนรุ่นที่ดีที่สุดในราคา 3-2 หมื่น ครับ

    ส่วนเรื่องราคา…ตรงนี้แล้วแต่ที่ครับว่าค้าจะเล่นโปรโมชั่นยังไง ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็ลองเช็คราคาหลาย ๆ ที่ครับ แต่ท่าเช็คเจอร้านใหญ่ ๆ ก็อาจจะสะดุ้งเรื่องราคาได้เลยนะครับ อิอิ  ไม่ว่าจะเป็น  โฮมโปร หรือ ที่ร้านที่นอนแถวๆรามอินทรา  ที่บอกว่าถูกกว่าห้าง ( คำนี้คุ้นมากครับ 555  ) ก็ลองดูหลาย ๆ ที่นะครับบ

    ผมเองเน้นตัดมาเป็นล็อท แน้นขายส่ง พี่ก็ลองเช็ค ๆ กันดูนะคราบบบบ

    By: ekaluk_mt
    Since: 4 ต.ค. 55 10:46:57

  7. admin Post author

    Slumberland Royal Impression  เดิมตัวนี้ชื่อเดิมคือ Impression ธรรมดานะครับมะก่อนที่นอนหนาแค่ 9 นิ้วเองครับ…เป็นที่นอนแบบไม่มีขอบทรงเหมือนเต้าหู้ครับ…และตอนหลังก็ได้เปลี่ยนสเป็กเป็นตัว new  Impression  ซึ้งตัวนี้ได้เพื่มความหนาจาก 9 เป็น 10 นิ้วครับ…ก็ถือว่า เป็นชื่อที่แจ้งเกิดของตัว Impression  ได้เลยครับ ทั้งสเป็กและราคาถือว่าตรงตามความต้องการของตลาดมากครับ โดยแน้นฟิวแบบนุ่มแน่นจริง ๆ ไม่มีกักสเป็กเหมือนรุ่นอื่น ๆ และเป็นที่นอนที่เป็นสปริงแยกอิสรครับ และโดยผิวหน้าเป็นตัวผ้ายืด หรือผ้านิสติ้ง ที่เน้นในเรื่องระบายากาศ ซึ่งในสมัยนั้น…เมื่อหลายปีที่แล้วน่าจะ 6-7 ปีแล้วครับ ถือว่าเป็นตัวที่น่าตาหล่อพอตัวเลยครับ และบวกกับสเป็กที่ได้ในเรื่องของฟิวที่กระชับ นุ่มผิวหน้าแต่ไม่จมตัว จึงเป็นที่ถูกใจของผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาเยอะมากครับ  ซึ่งการตั้งซื้อก็ถือว่าดีครับ คนลองเทสก็ ความประทับใจ เลย

    ก็คิดว่าเรื่องมันคงจะจบด้วยดีในเรื่องที่นอนตัวนี้ แต่ก็ครับ ผมเองเป็นร้านใหญ่ เวลาเค้าทำที่นอนออกมาส่วนใหญ่ก็ให้ร้านผมลองตลาดก่อนและค่อยเอามาขายจริง ซึ่งมีไม่กี่ตัวที่ผมได้ดูและและผูกพันกับมัน ผมบอกตรง ๆ ตัวนี้เป็นตัวแรก  ที่ผมได้ดูแลในร้านผม ตั้งแต่ผมหัวเกรียนอยู่แลยคับ  แต่ด้วยผมและอาเฮีย ร้อนวิชา และด้วยความคัน ก็เลยไปบอกที่บ้านให้ทำ Impression  สเป็กพิเศษออกมา โดยตัวเดิมที่ดีอยู่แล้ว…ให้มันดีขึ้นไปอีกครับ เพราะเท่าที่นอนตัวเดิม Impression  ฟิวถือว่าดี แต่จะขาดคือความหนืดและความหนึบ และความสมูท…เวลาเอนหลังลง  ก็เลยยืนเรื่องนี้เค้าทางสลัมเบอร์แลนครับ แต่ปัญหาคือ ตัวที่ผมทำขึ้นมาในฟิวตัวนี้ในการเพิ่ม โฟม ยาง เพื่มค่า k สปริง และลดจำนวนใยฝ้ายลงให้น้อยและใยสังเคราะให้ลดลง อย่างละ3 ใน 4 ส่วนของที่เดิมเสริมอยู่ เพราะไม่ต้องการเสียงฟีบฟีบเวลานอน ซึ่งผมเซ็งมากก ( เสียงนี้ท่าได้โฮมโปรลองตัว เรเนซ้องได้เลยครับ ลองฟังดีดีครับชัดมาก ) ก็จากสิ่งที่เพิ่ม จึงทำให้ราคาเพิ่มมากสุดแสนบาดใจมากครับ แต่ก็เนื่องจากท่าคุณภาพได้ราคาไม่ได้ ก็จบครับ เพราะโดยโปรเจ็กนี้คือต้องการทำให้สเป็กดีขึ้นแต่ราคาเท่าเดิม ก็เลยต้องสั่งมาแต่ละทีก็คุยได้ว่าเป็นล็อท ๆ ครับ ในแต่ละล็อท คุยที่หลักร้อยเลยทำให้สเป็กแบบนี้ที่ถือว่าคุ่มค่าแต่ราคาเบา ๆ ครับ ซึ้งต้นทุนท่าร้านอื่นสั่งที่ไม่ได้สั่งแบบเป็นล็อทราคาก็ เพิ่มอีกจากต้นทุนเดิมไป 3-4 พันเลยครับ คับ แต่ทำออกมาก็ต้องมาสุ่มเทสก็ให้ทั้ง เพื่อน ๆ พี่ ๆ ของผมลองเทสก็สรุปว่าผ่านน ก็เลยเอาตัวนี้ออกมาเป็น ชื่อ Royal imperssion  ส่วนตัว  imperssion  เดิม ก็ตอนนี้กลายเป็น Cavalier ในปัจจุบันครับ

    แต่ตัว Royal imperssion   ปัจจุบันเป็นรุ่นมาตรฐานและนะครับ สเป็กสามารถเทียบเท่า แมกโนเรีย ได้เลยครับซึ่งรุ่น 2 รุ่นนี้คือรุ่นมาตรฐานที่แบ่งอยู่ฝั่งห้างและฝั่งร้านค้าครับบ…..เค้าใช้คนละชื่อ

    ก็ลองดูครับ…ตัวนี้ถือว่าเป็นผลงานที่ผมและเฮียช่วยกันทำขึ้นมาจากประสพการและความคันบวกกับความร้อนวิชาเลยออกมาได้เป็นตัวนี้ ซึ่งผมเชื่อว่า ท่าได้ลองเทสและได้สัมผัด ชอบแน่นอนครับ

    By: ekaluk_mt
    Since: 4 ต.ค. 55 17:10:19

Leave a Reply