รายงานความคืบหน้า การถอดเครื่องซักผ้า LG ฝาบนออกมาล้าง{แตกประเด็นจาก R12481221} [ย้ายจาก : ที่พักอาศัย]

จากรอบก่อน ที่พยายามจะถอดเองแล้วติดปัญหาถอดใบปั่นซักออกไม่ได้นั้น

เมื่อกลับจาก ตจว. คนที่บ้านซักผ้าเสร็จ เลยลองอีกรอบ ด้วยอาการท้อแท้ว่าจะถอดได้ไหม เพราะก่อนไป ตจว. เล่นเอาซะหมดแรงไปรอบนึงแล้ว

การแกะรอบนี้ จึงทำแบบสิ้นหวัง เมื่อแกะน็อตกลางของใบปั่นซักออกแล้ว ฉีด sonex เข้าไป ลองเอามือดึงแกนซัก3อันที่มันโผล่ขึ้นมา หลุดซะงั้น 555+

หลุดแบบง่ายๆเลยครับพี่น้อง ทั้งๆที่วันแรก ใช้เหล็กไม้แขวนเสื้อแหย่รูตามที่คุณขอนเก่าแนะนำจนเครื่องซักผ้าลอย ใบปั่นก็ยังไม่ยอมหลุด

=======================================

หลังจากที่ใบปั่นหลุดแล้ว ตอนนี้มาถึง level2 ครับ (6เหลี่ยมพิฆาต) เนื่องจากเป็นประแจเบอร์38 พยายามหาทั่วเมืองแล้ว เจอใหญ่สุดแค่32 ไปอมรก็มีขายแค่เบอร์36

ประแจเลื่อนก็ใหญ่ไป ลองใส่ในแนวตั้งแล้วค้อนทุบย้อนเข็มนาฬิกา แต่น็อต6เหลี่ยมก็ยังไม่ขยับเลยซักนิด

โทรไปร้านพวกเปลี่ยนยางรถ ถามว่ามีลูกบล็อกเบอร์38ไหม เผื่อมียอมแบกเครื่องซักผ้าไปให้เค้าถอดให้ แต่ก็ไม่มีเหมือนกัน

หมดหนทางแล้วครับ เลยทำบล็อกประแจ6เหลี่ยม เลียนแบบคุณขอนเก่าดีกว่า ลอกลงกระดาษลังเสร็จ เจาะรูขนาด38มิล ลองเอาไปใส่เครื่องซักผ้า ได้ขนาดพอดีเป๊ะแล้ว

ตอนนี้หาโรงกลึงครับ โทรไปหลายแห่ง ไม่รับงานเลย และติดวันอาทิตย์ด้วย เลยปิดกันเยอะ เหลืออีก4แห่งที่ยังติดต่อไม่ได้ พรุ่งนี้ค่อยโทรใหม่ แต่วันนี้ได้มาเจ้านึง เค้าบอกราคา1ชิ้น 1,500.- ใส่เกียร์ถอยหลังออกจากร้านแทบไม่ทัน 555+

ครั้นจะเจาะเองก็ไม่มีเครื่องมืออีก ตอนจะซื้อเบิกงบจาก ผบ.ทบ.แล้ว ท่านไม่เซ็นอนุมัติ T T

ตอนนี้ก็ได้แต่ภาวนาให้โรงกลึงที่ยังติดต่อไม่ได้รับงานและคิดราคาไม่แพง เพราะถ้าแพงเกินไป ก็คงต้องติดต่ออมรในกทม. ให้ส่งของมาให้ ราคาลูกบล็อกติดด้ามขัน 550.-

By: double /at/ pantip
Since: วันแม่แห่งชาติ 55 12:32:23

Leave a Reply