สอบถามข้อมูลเรื่องบ้านธาราดี 2 ตรงถ.ราชพฤกษ์ก่อนรัตนาธิเบศร์ค่ะ

รบกวนขอทราบข้อมูลจากทั้งลูกบ้านและผู้ที่เคยผ่านเข้าไปดูโครงการหน่อยนะคะว่า

1.ตัวบ้านเป็นอย่างไร (การก่อสร้าง วัสดุ) ตั้งแต่อยู่มาเคยมีปัญหาทางโครงสร้างหรือไม่

2.เห็นโครงการกำลังสร้างเฟสใหม่ เลยไม่แน่ใจว่า การสร้างเฟสใหม่จะส่งผลกระทบทางโครงสร้างกับบ้านเฟสเก่าที่สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้วหรือไม่

3.สภาพการจราจรโดยรวม

4.ระบบรักษาความปลอดภัย

5.บริการหลังการขายของโครงการ

6.สภาพช่วงน้ำท่วม

ขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่ช่วยเข้ามาแสดงความเห็นกันนะคะ

By: ตะกอนนอนนิ่ง
Since: 18 เม.ย. 55 23:48:57

คำค้นหา:

  • ธาราดี 2
  • ธาราดี น้ําท่วม
  • ธาราดี

2 thoughts on “สอบถามข้อมูลเรื่องบ้านธาราดี 2 ตรงถ.ราชพฤกษ์ก่อนรัตนาธิเบศร์ค่ะ

  1. admin Post author

    1. ซื้อบ้านปีนึงแล้ว เรื่องโครงสร้างไม่เคยเจอปัญหานะ วัสดุที่ใช้ก้อดีกว่าของโครงการอื่นในระดับเดียวกัน ผนังเป็นอิฐมวลเบา สีภายนอกภายในใช้ ICI กระเบื้องในบ้านสวยดี

    2. เฟสใหม่กับเฟสเดิมถมที่พร้อมกัน คือถมตั้งนานหลายปีก่อนเริ่มสร้างแระ แล้วเค้าทยอยสร้างไปเรื่อยๆ บ้านที่สร้างเสร็จแล้วอาจมีปัญหาเรื่องกำแพงนอกบ้านร้าวแบบแตกลายงา แต่โครางการบอกเดี๋ยวมาจัดการทำแล้วทาสีใหม่ให้

    3. การจราจรก่อนเข้าบ้าน หลังจากอุโมงค์เสร็จก้อวิ่งฉลุย จะติดนิดหน่อยตรงราชพฤกษ์เข้าสวนผักถ้ามาจากด้านบรมราชชนนี ออกจากบ้านไปทางรัตนาธิเบศร์-บางใหญ่ก็จะเริ่มติดตอนเย็นๆนิดหน่อยตรงทางร่วม จุดที่ต้องระวังคือหน้าร้านมาเรียก่อนเข้าบ้านตอนหัวค่ำ รถจะเข้าออกร้านเยอะ ต้องชะลอๆ ระวังรถเข้าออกหน่อย
    ส่วนในหมู่บ้าน รถโล่งมาก ส่วนใหญ่เป็นรถผู้รับเหมาและคนงาน ยังไม่มีปัญหาเรื่องที่จอดรถ และหวังว่าคงจะไม่มี ถ้ามีคงขายทิ้ง เพราะไม่ชอบต้องพูดอะไรบ่อยๆ

    4. เพิ่งเปลี่ยนยามชุดใหม่ ยังต้องดูผลงาน มีกล้องวงจรปิดติดทุกซอยแยกในหมู่บ้าน บางบ้านติดกล้องเพิ่มเอง บางบ้านติดกันขโมย แต่เท่าที่คุยๆกันเกือบทุกบ้านมีปืน เพราะยังวางใจใคร หรือระบบใดระบบหนึ่งไม่ได้

    5. โครงการยังขายไม่หมด เหลืออีกนิดหน่อย บอกอะไรไปก็เข้ามาทำให้ได้ทันที (แต่ต้องจี้บ้างในบางครั้ง) แต่งานใหญ่ๆบางครั้งรอนานมาก

    6. น้ำเข้ามาพอให้ได้ตื่นเต้น วันที่สูงที่สุดน้ำมาถึงหน้าบ้าน ระดับตาตุ่ม แต่ไม่เข้าบ้าน

    รวมๆที่ซื้อเพราะทำเลดีมาก ติดถนน แบบบ้านพอรับได้ วัสดุดี รอบโครงการยังเป็นธรรมชาติ (มีคลองอยู่หลังโครงการ) จำนวนบ้านในโครงการไม่เยอะมาก

    ส่วนข้อเสียและที่ต้องดูต่อไปคือ ระบบรักษาความปลอดภัย การบริการหลังการขาย การจัดการเรื่องน้ำท่วม การจัดการเรื่องการจอดรถ และหลายอย่างที่ยังไม่เป็นระบบ

    By: บ้านนี้หมาดุ
    Since: 19 เม.ย. 55 08:58:04

  2. admin Post author

    ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ 🙂

    By: ตะกอนนอนนิ่ง
    Since: 19 เม.ย. 55 21:41:31

Leave a Reply