คอย์ลร้อนของเครื่องปรับอากาศมิตซูสลิมที่บ้านคุณทำงานถี่แค่ไหน

ห้องขนาด 4×8 ตรม. เพิ่งติดแอร์ มิตซู อีโคโน สลิม 24000 บีทียู แอร์เย็นฉ่ำวันแรกที่ติด หลังจากนั้นเย็นแต่ไม่ฉ่ำ(เปิดแอร์เฉพาะตอนกลางคืน) สังเกตที่คอย์ลร้อนหลังจากอุณภูมิได้ที่ตั้งไว้ 25องศา มันจะทำงาน 4-5นาที แล้วดับประมาณ 3-4นาที แบบนี้สลับกันไปตลอด(ผมลองจับเวลาและจดไว้เริ่มตั้งแต่ 3ทุ่ม ถึง 4ทุ่มกว่า) เช้ามืดก็ไม่เย็นฉ่ำ

ลองตั้งอุณภูมิต่ำสุด ของรีโมท 16องศาทิ้งไว้ ครื่งชั่วโมงหลังจากเปิดเครื่องมาแล้ว2ชั่วโมง แต่ไฟดวงที่สองแสดงสถานะว่ายังไม่ได้ตามอุณภูมิที่ตั้งไว้จะติดตลอด พอลองเพิ่มอุณภูมิที่รีโมททีละ1องศาเพื่อสังเกตุว่า ไฟแสดงสถานะดวงที่สองจะดับที่อุณภูมิเท่าไหร ปรากฏว่าดับไฟดวงที่สองดับที่ 25องศา แบบนี้ก็น่าจะแสดงว่าอุณภูมิไม่ได้ลดลงต่ำกว่า25องศาเลย(ลองดูที่เทอร์โมมิเตอร์ก็ไม่ต่ำกว่า25องศา)

ซึ่งผมคิดว่ามันถี่มาก ค่าไฟน่าจะเอาเรื่อง จึงอยากรู้ว่า
1 ท่านอื่นที่ใช้แอร์รุ่นเดียวกัน พื้นที่ขนาดใกล้เคียงกัน 4×8 คอย์ลร้อนทำงานถี่แบบนี้หรือเปล่าครับ

2 ปกติความเย็นนี้มันต้องเย็นทั่วพื้นที่หลังจากเปิดแอร์ประมาณกี่นาทีครับ

3 ตอนติดตั้ง หลังจากเวคคัมครี่งชั่วโมง ช่างก็เปิดน้ำยาที่คอย์ลร้อนเลยโดยบอกว่าทางบริษัทมิตซูได้เติ่มน้ำมาในระะบแล้วแค่เปิดวาว์ลอย่างเดียว ใช้ท่อแอร์ที่ให้มากับเครื่องหมดความยาวพอดี(ตอนเปิดน้ำยาช่างก็ใช้เกจวัด แต่ไม่ได้คีบที่วัดแอม์ป) บริษัทมิตซูอัดน้ำยามาแล้วหรือว่าร้านแอร์อัดเองก่อนนำมาติดตั้งครับ สาเหตุที่ทำงานถี่น่าจะมาจากน้ำยาแอร์น้อยเกินไปหรือเปล่าครับ

ขอบคุณครับ