กู้ธนาคารเพื่อซื้อบ้านใหม่ ขอปรึกษาหน่อยค่ะ น่าจะกู้ได้ถึง 1.3 ล้านไหมคะ

มีอาชีพเป็นหัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์นำเที่ยว รายได้ถัวเฉลี่ยทั้งปี 24,000 ต่อเดือน โบนัสปีละสองครั้ง รวม 20,000.- ทิปเงินพิเศษจากลูกค้า ไม่แน่นอน ค่าแรงคิดเป็นวัน โดยบริษัทจะโอนเงิน เข้าธนาคารทุกเดือน เดือนละ 1 ครั้ง ไม่มีสลิปเงินเดือน แต่บริษัทจะให้ฝ่ายบัญชีแจกแจง โดยส่งเป็นe-mail ให้ โดยทำเป็นตารางแสดง ค่าแรงว่าวันทำงานกี่วัน รวมค่าแรงจ่ายให้เท่าไหร่ หักภาษีเท่าไหร่ เหลือโอนให้ผ่านบัญชีเท่าไหร่  มีบัตรเครดิต none bank 1 ใบ (AEON) ไม่ค่อยจะได้ใช้ มีไว้เผื่อฉุกเฉิน ตอนนี้ไม่มีหนี้สินอื่นใด มีเงินเก็บอยู่ แสนกว่า ค่าใช้จ่ายส่วนตัวประมาณเดือนละ 8,000 บาท ส่วนใหญ่ใช้แต่เงินทิปเงินพิเศษในส่วนนี้  กับส่งให้ผู้มีพระคุณ(ป้า-ผู้เลี้ยงดูเรามาแต่เล็กแต่น้อย)ทุกเดือน เดือนละ  8,000.-บาท

ตอนนี้อยากมีบ้านเป็นของตัวเองสนใจโครงการบ้านเดี่ยว(บ้านอยู่ต่างจังหวัด)เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เนื้อที่ 64 ตารางวา กำลังปลูกขาย ราคา 1,290,000 บาท กะว่าจะดาวน์สัก 10 % แล้ว
ที่เหลือยื่นกู้ธนาคารค่ะ  แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะกู้ผ่านไหม เห็นเซลล์ขายบ้านบอกว่า อาชีพแบบเราไม่มั่นคง น่าจะกู้ผ่านยาก หรือไม่ได้วงเงินเท่าที่คาดไว้

ขอคำแนะนำผู้รู้ หรือ ใครที่เคยมีประสบการณ์ตรงทำนองนี้บ้างคะ

หรือจะซื้อบ้านมือสองของธนาคาร แล้วมาซ่อมแซมปรับปรุงใหม่ดีกว่าคะ
มีเพื่อนแนะนำอยู่หลังหนึ่ง บ้านประมาณ 5-6 ปีแล้ว ปล่อยร้าง ไม่มีคนอยู่
เนื้อที่ 100 ตารางวา เขาบอกขายอยู่ 1 ล้านถ้วน 2 นอน 2 ห้องน้ำค่ะ