ระบบกำจัดปลวก Exterra กับ Sentricon ต่างกันอย่างไร

ระบบกำจัดปลวก Exterra กับ Sentricon ต่างกันอย่างไรคะ

ขอข้อดีข้อเสียด้วยนะคะ ตอนนี้ใช้วิธีอัดน้ำยาแต่ไม่อยู่ค่ะ ปลวกเริ่มมาแล้ว

คำค้นหา:

  • exterra ราคา
  • กําจัดปลวก exterra ราคา

4 thoughts on “ระบบกำจัดปลวก Exterra กับ Sentricon ต่างกันอย่างไร

  1. MirrorLake

    ถ้าใช้สารเคมีแล้วเอาไม่อยู่ น่าจะมาจากปัญหาชนิดของสารเคมี ควรใช้ตัวที่คุณภาพดีที่สุด ค้นหาได้จากเวปของต่างประเทศ โดยเฉพาะที่อเมริกา เพราะที่โน่นรายงานเปอร์เซ็นต์ของบ้านที่เลือกใช้การกำจัดปลวกระบบต่างๆ

    แต่ถ้าจะเลือก 2 แบบที่บอกมา ก็เลือกอะไรก็ได้ที่ราคาเหมาะสม เพราะรบบใช้หลักการเดียวกัน ต่างกันแค่ขนาดของเหยื่อล่อ ยี่ห้อหนึ่งบอกว่าใช้เหยื่อล่อใหญ่กว่า อร่อยกว่า ปลวกเลยหาเจอง่ายกว่า จริงแท้แค่ไหนก็พิสูจน์ยาก

    อีกอย่างที่ต่างกัน (น้อยมาก)คือสารเคมีที่ผสมในเหยื่อล่อ เป็นสารเคมีกลุ่มเดียวกัน โครงสร้างทางเคมีคล้ายกัน ต่างกันนิดเดียวที่อะตอมของธาตุบางตำแหน่ง ศัพท์ทางเคมีเรียกว่าเป็นอนุพันธุ์ใกล้กัน

  2. JChai_Jane

    Sentricon  จะเน้นกำจัดปลวกชนิดทำลายบ้าน ที่อยู่ใต้ดิน

    Exterra  จะบอกว่ากำจัดปลวกได้มากชนิดกว่า
    คือจะกำจัดพวกปลวกสนาม (ที่กินต้นไม้)ให้เราด้วย

    แต่ที่บ้านใช้ Sentricon   เวลา เจ้าหน้าีที่มาตรวจเจอพวกปลวกสนาม
    เขาก็วางเหยื่อให้นะ ไม่ต้องร้องขอ

    ปล Exterra   ราคาจะแพงกว่า

  3. TERMITE MAN (termiteman)

    ถ้ามีปลวกแล้วควรใช้ระบบเหยื่อในการกำจัดดีจะดีครับ ทั้งสองระบบนั้นกำจัดปลวก ใต้ดินได้ตายทั้งรังครับ โดยอาจมองหาระบบเหยื่อที่กำลังใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันจากเว็บต่างๆดูนะครับ  ผมมองว่าสิ่งสำคัญที่จะต้องเจาะจงในการเลือกนั้นควรจะเป็นบริษัทมากกว่าครับ เช่นบุคคลกรสามารถอธิบายหลักการข้อเท็จจริงได้มากน้อยขนาดไหน หรืออธิบายขั้นตอนการทำงานเป็นแบบไหน พนักงานที่เข้าทำบริการทำตามที่เจ้าหน้าที่ขายนำเสนอไว้หรือไม่ เครื่องมือเหมาะสมกับหน้างานขนาดไหน โดยอาจจะอ้างอิงกับบริษัทที่นำเข้าระบบพวกนี้ และที่สำคัญการบริการหลังการขายหรือความรับผิดกรณีล้มเหลวในการกำจัดควรมีในระดับน่าพอใจครับ  สิ่งเหล่านี้เราสามารถเปรียบเทียบได้จากหลายบริษัทที่ให้บริการ การซื้อบริการกำจัดปลวกเป็นสิ่งที่จับต้องไม่ได้ แต่สิ่งที่เป็นรูปธรรมที่สุดที่เรารับรู้ได้คือคำถามหรือคำอธิบายเหล่านี้หละครับ

  4. ฟ้า (รินทร์ฐิดา)

    เท่าที่ทราบทั้งสองระบบทำงานคล้ายๆกันค่ะ และตอนนี้มีอีกตัวเข้ามาที่ชื่อว่า Xterm ที่มีรูปแบบการทำงานที่คล้ายกัน แต่แตกต่างเรื่องระยะเวลาในการทำงาน และคุณภาพ และได้ยินว่าตัวนี้ก็กำจัดได้ทั้งปลวกสวน และปลวกใต้ดิน เหมือนกันค่ะ  อันที่จริง ความเห็นที่ 3 ก็พูดถูกค่ะ การเลือกใช้บริการก็เป็นหนึ่งในการตัดสินใจด้วยเหมือนกันค่ะ อย่างดิฉันก็มองเรื่องนี้เป็นสิ่งสำคัญ ก่อนตัดสินใจดิฉันก็ให้บริษัทมาดูที่บ้านเพื่อให้เขาอธิบายรายละเอียด และประเมินปัญหาที่พบในบ้าน เพื่อให้เขาได้แนะนำวิธีที่เหมาะสมในการกำจัดปลวก จะทำให้ได้ผลมากขึ้น เพราะได้ใช้วิธีที่เหมาะสม และได้ทราบจุดเริ่มต้นของปัญหา ยิ่งทำให้ทุกสิ่งง่ายขึ้น เหมือนที่บ้านใช้บริการอยู่ปัจจุบันนี้ค่ะ (มาแสดงความคิดเห็นค่ะ) ที่บ้านทำระบบน้ำยาเคมีเลยมีข้อมูลของระบบเหยื่อน้อย แต่ข้อมูลการให้บริการของบริษัทที่ให้การบริการดีๆ ก็มีอยู่เหมือนกันค่ะ

Comments are closed.